Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

An toàn & Môi trường

Triết lý kinh doanh của Sika Việt Nam là khẳng định cam kết của chúng tôi về môi trường và an toàn môi trường. Trong khi không thể loại trừ những nguy cơ có thể xảy ra cho con người và môi trường, chúng tôi luôn nhận thức trách nhiệm quan trọng của mình trong việc giảm thiểu và kiểm soát các nguy cơ đó – một nhiệm vụ đặt ra cho chúng tôi là phải thường xuyên tiếp cận với các yêu cầu mới và công nghệ tiên tiến nhất.



Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tuân theo hệ thống tiêu chuẩn môi trường ISO 14001.
Sản phẩm của chúng tôi không độc hại cho người sử dụng. Chúng tôi chú trọng việc bảo vệ môi trường trong từng biện pháp sản xuất và an toàn.
Chia sẽ bài đăng trên:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chất lượng cao ! Nên Dùng Ngay
Bản quyền thuộc DAI BACH HO., LTD