Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Công Nghiệp

Chất kết dính công nghiệp Sika là công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực kết dính đàn hồi và kết dính công nghiệp, trám khe và ứng dụng âm thanh.
Cung cấp các giải pháp kết dính, trám khe, gia cố và bảo vệ là những mãng kinh doanh chính của chúng tôi. Các công nghệ của Sika đã mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng trong lĩnh vực tự động hóa, vận tải và các thị trường công nghiệp khác. Dịch vụ và sản phẩm Sika giúp cho khách hàng của chúng tôi nâng cao qui trình sản xuất, tính năng sản phẩm, chất lượng, ưu điểm cạnh tranh và giảm chi phí.
Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp, Sika Việt Nam cung cấp nhiều hệ thống trám khe và kết dính từ gốc polyurethane đàn hồi cho đến methacrylate đáp ứng nhu cầu công nghiệp đa dạng trong thi công trám khe và kết dính.
Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa qui trình sản xuất nhằm nâng cao chất lượng, tối ưu hóa chi phí, tăng độ bền của sản phẩm và tính an toàn. Chúng tôi cam kết xử lý đơn hàng và giao hàng nhanh nhất, cũng như cung cấp các ứng dụng tiên tiến và hỗ trợ kỹ thuật.
  • Công nghiệp Ô tô

    Công nghiệp Ô tô

  • Thay thế và Sửa chữa

    Thay thế và Sửa chữa

  • Giao thông Vận tải

    Giao thông Vận tải

  • Công nghiệp Đóng tàu

    Công nghiệp Đóng tàu

  • Kính mặt dựng & Gia dụng

    Kính mặt dựng & Gia dụng

Chia sẽ bài đăng trên:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chất lượng cao ! Nên Dùng Ngay
Bản quyền thuộc DAI BACH HO., LTD