Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật

Với Sika Việt Nam, “Dịch vụ” có nghĩa là đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng và thị trường khác nhau một cách hiệu quả và kịp thời. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo ở từng giai đoạn, từ lúc dự toán cho đến lúc hoàn thành dự án.



Chính sách chất lượng

Dù cung cấp sản phẩm hay dịch vụ cho các đơn vị chủ đầu tư, nhà thiết kế, dự toán, nhà thầu xây dựng hay cửa hàng bán lẻ, mọi người đều được hưởng lợi từ một chuẩn mực đã có tiếng. 




 Thử nghiệm tại Công trường
* Đề xuất các sản phẩm phù hợp dựa trên yêu cầu kỹ thuật của dự án
* Thử nghiệm ứng dụng bên ngoài công trường và xác định các sản phẩm phù hợp (Phòng thí nghiệm nội bộ)
* Thử nghiệm tại công trường (Phối hợp sản phẩm và ứng dụng)

Huấn luyện khách hàng

* Giới thiệu các sản phẩm Sika mới
* Giới thiệu các nhóm ứng dụng cụ thể (phụ gia, sơn sàn, trám khe và kết dính, chống thấm, mái sàn, sửa chữa)
* Giới thiệu các ứng dụng cụ thể (Bê tông tự đầm với phụ gia Sika, các phương pháp sửa chữa bê tông, các ứng dụng trong tàu biển, các xu hướng mới, các ứng dụng trong sản xuất bê tông tươi và bê tông đúc sẵn, …)

Thực hiện cấp phối bê tông

* Đề xuất phụ gia bê tông dựa trên các yêu cầu kỹ thuật.
* Đề xuất các cấp phối bê tông dựa trên các yêu cầu kỹ thuật
* Thiết lập cấp phối qua việc thực hiện thử nghiệm cấp phối và thử nghiệm tại trạm trộn
* Cung cấp các dịch vụ hậu mãi qua việc kiểm tra việc ứng dụng sản phẩm

Hỗ trợ giải quyết vấn đề

* Kiểm tra các vấn đề trong bê tông đã hóa cứng
* Cung cấp các hướng dẫn thi công trong sửa chữa bê tông đã hóa cứng
* Kiểm tra / tư vấn các vấn đề về các tính năng của bê tông tươi và cung cấp các biện pháp sửa chữa.
Chia sẽ bài đăng trên:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chất lượng cao ! Nên Dùng Ngay
Bản quyền thuộc DAI BACH HO., LTD