Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Nhân sự

Sự tận tâm, năng lực và trách nhiệm của Nhân viên là yếu tố nồng cốt cho việc đạt được các mục tiêu của công ty cũng như làm cho chúng tôi cạnh tranh hơn và sẵn sàng cho tương lai. Một trong các chiến lược về nhân sự của chúng tôi là tạo cơ hội để phát triển nhân tài, tuyển dụng những người trẻ năng động và huấn luyện họ trở thành nguồn nhân lực có giá trị cho công ty.

Nhân viên của chúng tôi được tuyển dụng thông qua hình thức đăng các bảng tin nội bộ và qua các công ty tuyển dụng chuyên nghiệp.Các khóa huấn luyện nội bộ và bên ngoài giúp cho các nhân viên luôn được cập nhật các kiến thức về sản phẩm và kỹ thuật thi công cũng như các kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn. Các hoạt động xã hội thường xuyên như dã ngoại toàn công ty - tiệc cuối năm - hoạt động nhóm với sự tham gia của các thành viên gia đình nhân viên nhằm khuyến khích tinh thần đồng đội của nhân viên. 
Với việc đánh giá dựa trên kết quả thực hiện công việc, tạo các cơ hội tham gia huấn luyện và xem xét để bảo đảm cân bằng đời sống gia đình của nhân viên, chúng tôi cố gắng thúc đẩy khả năng làm việc của nhân viên và khuyến khích sự trung thành của họ với công ty. Các cơ hội thăng tiến được mở ra cho những nhân viên làm việc nhiệt tình, trung thành và cống hiến cho sự thành công của công ty.
Chia sẽ bài đăng trên:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chất lượng cao ! Nên Dùng Ngay
Bản quyền thuộc DAI BACH HO., LTD